Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Sinh viên Khoa May và Thời trang tích cực các hoạt động để chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Hàng năm cứ mỗi dịp tháng 11 đến, sinh viên khoa May & TT nỗ lực học tập và rèn luyện giành kết quả cao tạo thành những bông hoa đẹp dâng lên các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
       Tháng 8/1957 Hội nghị quốc tế các nhà giáo họp tại Vacsava (Ba Lan) đã thông qua bản hiến chương các nhà giáo và quyết định lấy ngày 20/11 là ngày tôn vinh các nhà giáo. Ngày 20/11 xuất phát từ một nhiệm vụ quốc tế đã dần chuyển thành ngày hội truyền thống của nhà giáo Việt Nam. Từ đó đến nay, trải qua bao nhiều thăng trầm của lịch sử thì ngày 20/11 vẫn là ngày các học sinh, sinh viên trên cả nước bày tỏ lòng quý mến và biết ơn thầy cô. Đây đã trở thành ngày hội lớn của toàn dân tộc bởi dân tộc ta có truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo.
          Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, trong không khí vui tươi và thiêng liêng ấy, thầy và trò trường  Đại Học Sao Đỏ đã lên kế hoạch tổ chức một số hoạt động nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam trong tình hình mới – thời gian mà dịch bệnh Covid 19 đang tác động đến nhiều mặt của xã hội, Nhà trường  đẩy mạnh các hoạt động phong trào thi đua trong đội ngũ cán bộ giảng viên, sinh viên trong toàn trường để làm những bông hoa dâng tặng các thầy cô nhân ngày 20/11. Để tạo không  khí thi đua trong toàn trường, nhà trường chính thức thành lập ban tổ chức giải bóng đá, bóng chuyên hơi sinh viên cho các khoa trong trường tham gia, chính các hoạt động này đã giúp các bạn sinh viên hưởng ứng rất nhiệt tình và sôi nổi. Hòa chung với những không khí vui tươi trong toàn trường, sinh viên khoa May và thời trang cũng rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào. Cụ thể, liên chi đoàn Khoa May và TT đã tham gia các nội dung trên gồm: 01 đội bóng đá nam, 01 đội bóng đá nữ và 01 đội bóng chuyên hơi nam, 01 đội bóng chuyền hời nữ. Thông qua các hoạt động phong trào này sinh viên có một sân chơi bổ ích để rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, gắn kết nhau hơn, thêm yêu khoa May & TT và mái trường Đại học Sao Đỏ.
6
 
7
Sinh viên khoa May và Thời trang tham gia các hoạt động thể thao
 
Ngoài các hoạt động thể thao Đoàn thanh niên còn phát động mỗi một Liên chi đoàn khoa xây dựng một không gian sáng tạo, nơi đây sẽ trưng bày các sản phẩm sáng tạo của sinh viên và cũng là một thư viện nhỏ với các đầu sách chuyên ngành giúp sinh viên có thể tham khảo ngay trong quá trình học tập tại khoa. Với quan điểm đưa sách đến tận các phòng học, biến mỗi không gian học tập là một thư  viện thu nhỏ, cả trường sẽ là một thư viện lớn. Phong trào thi đua trong học tập diễn ra sôi nổi, rộng khắp toàn trường để đạt được kết quả cao nhất trào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Ngoài ra các lớp  đã thực hiện tốt công tác trang trí, đặt hoa kèm theo khăn trải bàn để tô điểm thêm cho bàn làm việc của các thầy cô giáo thêm rực rỡ. Thầy và trò trong khoa tích cực tham gia phong trào thi đua “Dạy tốt, Học tốt”. Ngoài các phong trào về thể dục thể thao và học tập, sinh viên toàn khoa cũng tích cực thực hiện tốt công tác 5K chung tay phòng chống Covid 19 để mỗi ngày đến trường là một ngày vui và an toàn.
 
8
Một góc sáng tạo của khoa
 
     Bằng những sự nỗ lực cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ giảng viên, sinh viên trong khoa May và Thời trang nói riêng và toàn trường Đại học Sao Đỏ nói chung sẽ hứa hẹn nhiều thành công để trào mừng ngày nhà giáo 20 – 11 trong tình hình dịch bệnh Covid 19 như hiện nay.

Nguồn tin: Tạ Văn Hiển

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây