Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Công nghệ May và Thời trang - Xu hướng nghề nghiệp trong tương lai

Ngành dệt may hiện đang là lĩnh vực có các mặt hàng xuất khẩu đứng thứ ba trong nhóm những ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Đội ngũ những nhà thiết kế, cử nhân được đào tạo chuyên nghiệp của ngành May là lực lượng chính đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của ngành.
            Trước sự phát triển nhanh và mạnh đó thì nhu cầu về nguồn nhân lực có chất lượng cao của ngành dệt may ở nước ta là rất lớn. Theo số liệu thống kê, mỗi năm ngành dệt may Việt Nam cần khoảng 20.000 cử nhân ngành công nghệ may nhưng các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước mới đào tạo được khoảng 6.000 cử nhân, chiếm 30% nhu cầu sử dụng. Vì vậy, học ngành Công nghệ may, khi ra trường các bạn dễ dàng tìm được việc làm ngay với mức thu nhập cao và ổn định.
fd
Cựu sinh viên của khoa làm việc tại Công ty May Regina Miracle 
 
          Khoa Công nghệ May & Thời trang, Trường Đại học Sao Đỏ với truyền thống đào tạo có chất lượng cao đã và đang khẳng định được uy tín với các cơ quan, doanh nghiệp, là điểm đến lý tưởng được các bạn trẻ lựa chọn là nơi khởi nghiệp. Với đội ngũ giảng viên 100% có trình độ sau đại học, các thầy, cô có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, năng động, tâm huyết với nghề, luôn đồng hành và trợ giúp sinh viên trong quá trình học tập; Cơ sở vật chất kỹ thuật được đầu tư hiện đại với các phòng thiết kế, phòng ADM/CAM, trung tâm thực hành may,… Cùng với đó, Khoa luôn thực hiện đa dạng hóa các hình thức, phương pháp giảng dạy, chú trọng đổi mới nội dung chương trình đào tạo cập nhật những kiến thức mới, những thành tựu của khoa học kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng tốt yêu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập.
df
Hợp tác với Doanh nghiệp luôn được Khoa quan tâm mở rộng
 
          Trong quá trình học tập tại trường sinh viên được thực hành bằng các sản phẩm từ thị trường và được thăm quan, trải nghiệm, thực tập tại các doanh nghiệp. Quá trình tham gia vào thực tiễn sản xuất sẽ giúp các em không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có kỹ năng nghề nghiệp thuần thục, tiếp cận được ngay các vị trí công việc tại doanh nghiệp. 100% sinh viên tốt nghiệp đều tìm được việc làm với mức thu nhập từ 8-12 triệu/tháng ở các vị trí công việc là may mẫu, rải chuyền, chuyền trưởng; Kiểm tra chất lượng sản phẩm, quản lý chất lượng; Cán bộ thiết kế, cán bộ kỹ thuật, nghiên cứu mẫu, phát triển mẫu; Quản đốc phân xưởng, trưởng phòng kỹ thuật, trưởng phòng quản lý chất lượng tại các doanh nghiệp may;…
img 1973
Sinh viên thi tay nghề trong buổi tuyển dụng ngay tại Trường
 
         Mạc Như Phương – Cựu sinh viên lớp 07 May 2, hiện đang là quản lý QA tại Công ty TNHH May Tinh Lợi cho biết: Với chương trình đào tạo gắn lý thuyết với thực tiễn sản xuất, trong quá trình học được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp đã giúp em tích lũy được kỹ năng nghề nghiệp vững vàng. Với kiến thức và kỹ năng được đào tạo từ Khoa Công nghệ may và Thời trang - Trường Đại học Sao Đỏ em có thể tự tin đảm nhiệm tốt vai trò là một quản lý QA, kiểm tra chất lượng hàng.
img 1979
Sinh viên của Khoa tự tin tham gia phỏng vấn tuyển dụng của Doanh nghiệp
 
         Lựa chọn ngành, nghề xã hội cần là điều mà các bạn học sinh cần hướng đến để đảm bảo cho mình một tương lai tốt đẹp, Khoa Công nghệ may và Thời trang – Trường Đại học Sao Đỏ với môi trường học tập lý tưởng sẽ tạo dựng những cơ hội việc làm tốt cho các bạn trẻ có niềm đam mê!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây