Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ VỚI PHONG TRÀO TÌNH NGUYỆN TẠI LỄ HỘI CÔN SƠN – KIẾP BẠC

Hòa chung với không khí chào mừng ngày lễ mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc. Góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường… giúp đỡ khách thập phương về tham quan, chiêm bái khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc.
ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ VỚI PHONG TRÀO TÌNH NGUYỆN TẠI LỄ HỘI CÔN SƠN – KIẾP BẠC
        Ngày 17/9/204, Ban Thường vụ Đoàn trường tổ chức ra quân các Đội thanh niên tình nguyện hướng dẫn, phục vụ Lễ hội Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024. Đợt tình nguyện được kéo dài trong 04 ngày từ 17/9 - 20/9/2024.
        Hoạt động này ngoài mục đích giao lưu giữa các thanh niên sinh viên các khoa mà nó còn phản ánh sự giác ngộ sâu sắc về nghĩa vụ công dân, tính tự giác cao, hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Từ đó cho thấy đông lực để thôi thúc cho mỗi tổ chức, mỗi cá nhân thực hiện công tác tình nguyện là giá trị tính nhân văn, lòng nhân ái và là ý thức thời đại, là “Nét văn hóa cộng đồng” trong thời kỳ kinh tế cơ chế thị trường hôm nay.
       Tham gia phục vụ lễ  hội Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024 trường Đại học Sao Đỏ có 100 tình nguyện viên được lựa chọn. Hầu hết các em đều là những gương mặt ưu tú có kỹ năng tình nguyện và kỹ năng công tác xã hội tốt. Quá trình thực hiện nhiệm vụ: các tình nguyện viên có nhiệm vụ phối hợp với các lực lượng của Ban Tổ chức lễ hội để hướng dẫn đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, tuyên truyền và tổ chức vệ sinh môi trường, phòng chống cháy rừng, hoả hoạn trong khu vực di tích; tuyên truyền hạn chế đốt vàng mã, chống mê tín, dị đoan; giúp đỡ phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của du khách thập phương đến thăm quan khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc; phối hợp với Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc chuẩn bị một số cơ sở vật chất phục vụ tổ chức nghi lễ.
         Một số hình ảnh tình nguyện của Thanh niên tình nguyện Trường đại học  Sao Đỏ.
q2
 
q3
q4
q5
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây