Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Một số hình ảnh trong buổi vệ sinh khuôn viên nhà trường

Một số hình ảnh trong buổi vệ sinh khuôn viên nhà trường

Sinh viên khoa May & Thời trang sôi nổi, tích cực tham gia các hoạt động chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
       Cùng với không khí vui tươi chung của cả nước hướng về kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2022). Đoàn trường Đại học Sao Đỏ kết hợp với các liên chi đoàn trong toàn trường, tổ chức rất nhiều các hoạt động chào mừng. Bên cạnh các hoạt động chung, các khoa trong toàn trường cũng tổ chức nhiều các hoạt động, các cuộc thi cho sinh viên phù hợp với điều kiện dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp.
      Trước hết phải nói đến tinh thần giúp đỡ, hỗ trợ sinh viên trong khó khăn. Trong điều kiện dịch bệnh covid 19 diễn ra phức tạp, nhiều sinh viên đã mắc covid và nhận được sự động viên, giúp đỡ kịp thời của khoa và nhà trường, của liên chi đoàn và các bạn sinh viên trong chi đoàn. Điều đó là động lực rất to lớn giúp các bạn sinh viên nhanh chóng vượt qua dịch bệnh.
      Cùng với sinh viên toàn trường, ngày 19/3 sinh viên khoa May và Thời trang đã tham gia hoạt động vệ sinh môi xung quanh khuôn viên trường Đại học Sao Đỏ và  tham gia vệ sinh môi trường ngày chủ nhật xanh 20/3 tại đền thờ thầy giáo Chu Văn An.
  
L2
         L3                                                     Một số hình ảnh trong buổi vệ sinh khuôn viên nhà trường
Bên cạnh đó, sinh viên toàn khoa cũng rất tích cực hưởng ứng và thực hiện phong trào “mỗi tuần một cuốn sách” của nhà trường. Hàng tuần, các sinh viên rất tích cực đọc và nghiên cứu các sách trong mọi lĩnh vực. Kết quả, gần 100% sinh viên trong toàn khoa đều thực hiện tốt phong trào này. việc đọc nhiều cuốn sách bổ ích thực sự đã mang lại cho sinh viên nhiều trải nghiệm và kiến thức hay phục vụ cho học tập và cuộc sống.
Học tập là hoạt động trọng tâm của mỗi sinh viên, để học tập tốt sinh viên cần có thể lực tốt và tinh thần thoải mái. Do vậy, hoạt động thể dục, thể thao trong sinh viên cũng là vấn đề được quan tâm. Ngày 25/3/2022, Trường đã tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng 91 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 76 năm ngày thể thao Việt Nam. Sinh viên trong khoa May và Thời trang đã nhiệt tình và hào hứng tham gia. Kết quả cuộc thi leo vách lưới đội thi kết hợp giữa sinh viên khoa May và Thời trang với khoa Cơ khí đã giành giải nhất.
 
L4

L6L5
                                      Một số hình ảnh hoạt động thể dục, thể thao trong sinh viên
          Trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3 của toàn trường, khoa May và Thời trang đã lập kế hoạch và tổ chức cuộc thi online ảnh “DUYÊN DÁNG SINH VIÊN” chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cuộc thi nhằm tăng tính đoàn kết, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lý thú góp phần  nâng cao trí - thể - mĩ cho toàn thể đoàn viên, thanh niên và sinh viên trong khoa. Cuộc thi thể hiện vẻ đẹp, vẻ duyên dáng của sinh viên trong học tập và cuộc sống. Đã có nhiều tác phẩm dự thi gửi về ban tổ chức, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình trong các giờ học.
Các hoạt động thể dục, thể thao và các cuộc thi thực sự đã tạo cho sinh viên những giây phút thư giãn sau các giờ học căng thẳng, đặc biệt là cuộc thi online ảnh Duyên dáng sinh viên  khoa May và Thời trang –Trường Đại học Sao Đỏ.

Tác giả bài viết: Bùi Thị Loan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây