Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Khoa May và Thời trang tổ chức hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hướng tới kỉ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Liên chi Đoàn khoa May & Thời trang tổ chức Hội thi cắm hoa nhằm tôn vinh và tri ân các thầy giáo, cô giáo. Hội thi góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa sinh viên trong Khoa, đồng thời cũng là lời gửi gắm những tình cảm chân thành, sâu sắc của sinh viên đối với các thầy giáo, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
1
 
2
 
3
Các đội thực hiện phần thi cắm hoa
          Tham dự Hội thi có 05 đội tuyển đến từ các lớp, chi đoàn trong Khoa. M
ỗi đội có 03 thành viên tham gia cắm hoa với các chủ đề như: Nhớ ơn thầy cô”, “Phụ nữ Việt Nam”, “Quê hương đất nước”, “Tình bạn”, “Công ơn cha mẹ. Hội thi được chia làm 2 phần: Phần thi cắm hoa và phần thuyết trình. Ở phần thi cắm hoa, mỗi đội sẽ chuẩn bị nguyên liệu và trang trí 01 lẵng hoa theo các chủ đề đã bốc thăm, thời gian thực hiện là 25 phút.
          Bằng sự khéo léo, các đội đã thỏa sức sáng tạo để thiết kế ra những tác phẩm nghệ thuật tinh tế và ý nghĩa như những lời tri ân chân thành và sâu sắc gửi đến thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
          Ở phần thi thuyết trình, với cách trình bày ngắn gọn, súc tích, biểu cảm các đội tuyển đã thuyết phục được Ban Giám khảo và được Ban tổ chức đánh giá cao.
4
 
6
Các đội thực hiện phần thi thuyết trình
 
          Kết thúc Hội thi, lẵng hoa với chủ đề “ Công ơn cha mẹ” của chi đoàn DK8 - May đã được Ban tổ chức đã trao Giải Nhất; Giải Nhì thuộc về chi đoàn DK11 - May với lẵng hoa mang chủ đề “Phụ nữ Việt Nam”; Giải Ba: các chi đoàn DK9 - May; DK10 - May và CK15 - May.
 
7
 
8
 
9
Đồng chí Bùi Thị Loan – Phó Trưởng khoa, Bí thư liên chi Đoàn May và Thời trang
trao Giải cho các đội đạt Giải tại Hội thi

 
          Hội thi đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa. Đây là một trong những động lực tinh thần để cán bộ, giảng viên, sinh viên của Khoa tích cực thi đua dạy tốt, học tốt, lập nhiều thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây