Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Hợp tác giữa Khoa CN May & Thời Trang và Công ty TNHH Viet Pacific Clothing cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên ngành CN May

Công ty TNHH Viet Pacific Clothing, địa chỉ tại Hòa Đình – P. Võ Cường – TP. Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh. Công ty hoạt động sản xuất về lĩnh vực may mặc có vốn đầu tư 100% Hàn Quốc. Công ty đã có thâm niên hơn 10 năm tại Bắc Ninh với gần 4000 cán bộ công nhân viên. Là Công ty chuyên may hàng xuất khẩu vào thị trường Châu Âu và Mỹ.
        Công ty được đánh giá là một trong những Công ty có môi trường làm việc hiện đại và tốt nhất, hiện tại Công ty có chính sách tiền lương, thưởng cạnh tranh với mục tiêu công bằng, nâng cao hiệu quả làm việc và tăng cường sự gắn bó của các thành viên.
 
4
Toàn cảnh Công ty TNHH Viet Pacific Clothing
         
           Trong nhiều năm qua khoa Công nghệ May & Thời trang – Trường Đại Học Sao Đỏ đã có mối quan hệ hợp tác bền chặt. Trong quá trình hợp tác, công ty TNHH Viet Pacific Clothing đánh giá rất cao chất lượng đào tạo của sinh viên khoa Công nghệ May và Thời trang. Các sinh viên tốt nghiệp ra trường nhanh chóng thích nghi với dây chuyền sản xuất, có tác phong làm việc công nghiệp, năng động sáng tạo và phát huy tốt năng lực chuyên môn của mình.
         Trong thời gian qua, khoa Công nghệ May & Thời trang – Trường Đại Học Sao Đỏ đã tổ chức các chương trình gắn đào tạo lý thuyết với các hoạt động mang tính thực hành và thực tế nhằm đưa sinh viên năm cuối đi thực tập trải nghiệm tại các Công ty lớn trong đó có Công ty TNHH Viet Pacific Clothing.  

 
5
 
4
Môi trường làm việc thân thiện tại công ty TNHH Viet Pacific Clothing
 
           Đưa sinh viên đi thực tập tại công ty TNHH Viet Pacific Clothing  mang đến cho sinh viên cơ hội được trải nghiệm thực tế tại các nhà máy sản xuất. Sau mỗi chuyến đi thực tập trải nghiệm của inh viên cũng giúp các Giảng viên của Nhà trường xây dựng những tiết học thực hành bám sát đúng yêu cầu của các nhà máy. Bên cạnh đó, việc đưa sinh viên đi thực tập tại TNHH Viet Pacific Clothing cũng đặt nền móng cho việc đào tạo, rèn luyện những người lao động có năng lực thực tiễn, có kinh nghiệm thực tế, đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng lao động, nâng cao chất lượng học viên sau đào tạo.
  
6
        Đại diện công ty TNHH Viet Pacific Clothing ký kết thỏa thuận với Khoa trong việc đào nguồn nhân lực
 
          Ngoài việc sinh viên đến thực tập tại công ty mà lãnh đạo của Công ty cũng rất quan tâm tới các hoạt động của Khoa và Nhà trường, nói chuyện với sinh viên, đóng góp vào quỹ khuyến học khuyến tài của Nhà trường, ký kết thỏa thuận hợp tác với Khoa về cung cấp nguồn nhân lực sau đào tạo, có nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên của khoa đến thực tập và làm việc. Hiện nay đã có nhiều sinh viên tốt nghiệp đảm nhiệm nhiều vị trí kỹ thuật tại công ty.
 
7
Đại diện lãnh đạo công ty TNHH Việt Pacific Clothing giới thiệu các thông tin
về vị trí tuyển dụng tới sinh viên của khoa

Nguồn tin: Tạ Văn Hiển

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây