Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Khoa CN May & Thời Trang chúc mừng Trạm Y tế trường Đại học Sao Đỏ nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2017)

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2017 tập thể Cán bộ, Giảng viên khoa CN May & Thời trang đã tổ chức đến tặng hoa, động viên chúc mừng cán bộ Y tế của Trường tại Trạm y tế Trường Đại Học Sao Đỏ.
 
4

Đại diện Khoa CN May & Thời trang tặng hoa chúc mừng cán bộ Y tế nhà trường
Trạm Y tế của trường là cơ sở khám chữa bệnh cho toàn thể Giảng viên, Cán bộ công nhân viên và các em sinh viên trong toàn trường. Trong những năm qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, đội ngũ cán bộ Y tế của trường đã tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho hơn 1.000 lượt sinh viên mỗi năm. Hàng  năm, Trạm đã phối hợp với Bệnh Viện Quân Y 7 khám sức khỏe định kỳ cho hơn 300 cán bộ viên chức nhà trường; công tác vệ sinh, phòng dịch bệnh được triển khai tới toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên nhà trường.
Với sự cố gắng, tận tâm của cán bộ y tế nhà trường, cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường luôn được chăm sóc sức khỏe tốt. Từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
 

Nguồn tin: Mạc Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây