Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Khoa CN May & Thời Trang tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang chủ đề " My Fashion Style"

Trong những ngày cả Nước đang tưng bừng kỷ niệm 43 năm ngày Giải Phóng Miền Nam, Thống Nhất Đất Nước (30/04/1975 – 30/04/2018) và Ngày Quốc tế lao động 1/5. Thầy và trò khoa Công Nghệ May & Thời trang đã ra sức thi đua dậy tốt, học tốt nhằm lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc.
         Trong những năm qua tập thể sư phạm Khoa không ngừng lỗ lực, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo của tuổi trẻ để hoàn thành sứ mệnh được giao là đào tạo ra những cử nhân, kỹ sư ngành Công nghệ may vừa có đức vừa có tài cung ứng cho xã hội nhằm góp phần xây xây dựng đất nước thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
       Nằm trong chuỗi những hoạt động đào tạo của khoa, ngày 26 tháng 04 năm 2018 khoa long trọng tổ chức hoạt động ngoại khóa dưới hình thức cuộc thi thiết kế thời trang chủ đề “ My Fashion Style” với sự tham gia của 7 đội thi đến từ các lớp Đại học đang tham gia học tập tại khoa.
      Đây là một sân chơi rất bổ ích dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê thiết kế thời trang. Từ cuộc thi này các em được thỏa sức sáng tạo để làm ra những bộ trang phục đẹp và cá tính như đúng chủ đề của cuộc thi.
      Cuộc thi được diễn ra lúc 19h thứ 5 ngày 26/04/2018 tại Giảng đường đa năng Trường Đại Học Sao Đỏ. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp từ ban tổ chức, cuộc thi chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thăng hoa và bổ ích.

Nguồn tin: Mạc Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây