Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Khoa Công nghệ May & Thời trang tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 5 ngành Công nghệ May

Bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp có ý nghĩa quan trọng với sinh viên năm cuối, nhằm đánh giá năng lực, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên trong suốt 4 năm học tại trường.
          Ngày 10, 11 tháng 6 năm 2018 khoa Công nghệ May & Thời trang đã tổ chức cho 41 sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp tại 3 Hội đồng chấm. Năm nay số lượng sinh viên tham gia làm đồ án tốt nghiệp đông vì vậy khoa đã chia ra là 3 Hội đồng
          Hồi đồng 1: Chấm các khóa luận của sinh viên làm đề tài ngiên cứu về lĩnh vực Thiết kế.
          Hội đồng 2: Chấm các khóa luận của sinh viên làm đề tài ngiên cứu về lĩnh vực Công nghệ
          Hội đồng 3: Chấm các khóa luận của sinh viên làm đề tài ngiên cứu về lĩnh vực Thời trang.
          Với quá trình nghiên cứu nghiêm túc, sáng tạo và sự chuẩn bị chu đáo, sinh viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu trong khóa luận, đồ án tốt nghiệp của mình. Đặc biệt, nhiều sản phẩm nghiên cứu khoa học trong đồ án của sinh viên khối ngành kỹ thuật đã thuyết phục Hội đồng chấm bằng hàm lượng khoa học, sự sáng tạo và tính khả thi để triển khai vào thực tế cao.
Kết quả:
           Tỷ lệ sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc đạt: 41,5%
           Tỷ lệ sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc đạt: 43,9%
           Tỷ lệ sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc đạt: 14,6%
     Đợt bảo vệ khoá luận, đồ án tốt nghiệp này đã giúp sinh viên Đại học chính quy khóa 5 tích lũy được nhiều tri thức, vận dụng kiến thức đã học tại trường để nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm có hàm lượng khoa học cao. Qua đó giúp cho sinh viên nhận thức sâu sắc về việc quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có trách nhiệm đối với sản phẩm mình làm ra để khẳng định bản thân trong quá trình học tập tại trường, giúp các em tự tin vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.
Một số hình ảnh tại Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp
094025caa49045ce1c81
b813025e8304625a3b15
 
Untitled
 
bda8e001615b8005d94a
 

Nguồn tin: Mạc Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây