Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Khoa Công nghệ may và Thời trang tổ chức cuộc thi thời trang “My fashion style”

Nhằm giúp sinh viên cập nhật những kiến thức mới và phát triển sự sáng tạo, niềm đam mê trong lĩnh vực thiết kế thời trang, tối ngày 26/4/2018, Khoa Công nghệ may và Thời trang – Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cuộc thi thời trang “My fashion style”.
        Tới dự có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí là trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, giảng viên Khoa Công nghệ May và Thời trang và đông đảo sinh viên nhà trường đến xem và cổ vũ cho các đội chơi. Đồng hành cùng chương trình là nhà tài trợ Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam - đơn vị  đã có mối quan hệ gắn bó thân thiết với nhà trường trong hợp tác đào tạo và tiếp nhận nguồn nhân lực sau đào tạo.
 
1
Thầy Tạ Văn Hiển – Trưởng Khoa Công nghệ May và Thời trang
phát biểu khai mạc cuộc thi

         Phát biểu khai mạc cuộc thi, Thầy Tạ Văn Hiển – Trưởng Khoa Công nghệ May và Thời trang khẳng định cuộc thi là sân chơi bổ ích của sinh viên, thông qua đây, các em được thỏa sức thể hiện ý tưởng với những thiết kế mới mẻ, độc đáo là tất cả những gì mà tuổi trẻ Đại học Sao Đỏ khát khao vươn tới. Đồng thời tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên có cơ hội hiểu hơn về những công đoạn để có sản phẩm thời trang: từ phác thảo ý tưởng, tìm kiếm chất liệu, kỹ thuật thiết kế đến lên mẫu, may và trình diễn sản phẩm… giúp các em có kỹ năng nghề nghiệp thuần thục khi ra trường.
 
2
 
3
Các bộ sưu tập được thiết kế công phu sáng tạo
 
          Cuộc thi có sự tham gia của 8 bộ sưu tập được thiết kế hết sức công phu, sáng tạo bởi các em sinh viên. Lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên bất tận, với ý tưởng độc đáo, các nhà thiết kế tài ba đã cho ra đời những bộ váy dạ hội mới lạ, phá cách. Các trang phục dạ hội lấy ý tưởng từ sự kết tinh của những tia nắng và cơn mưa thu tạo nên các kiểu dáng cúp ngực để lộ bờ vai thon gọn, vóc dáng dịu dàng, uyển chuyển, gợi cảm. Với màu đỏ là màu chủ đạo các bộ trang phục đã tạo nên sự sang trọng, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người con gái Việt; Được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, đa dạng về phong cách và màu sắc, các mẫu thời trang áo dài cách tân mang đến vẻ trẻ trung, cá tính, thể hiện sự năng động, thanh lịch; Sự kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật được các bạn sinh viên thiết kế cho ra đời những mẫu váy cưới tinh khôi, vừa có nét trẻ trung hiện đại vừa có nét cổ điển, phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi đầy mộng mơ của các cô dâu hiện đại.
 
4
 
5
 
6
 
7
 Các bộ sưu tập với ý tưởng độc đáo, phá cách
 
        Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho lớp DK5M2; 2 giải Nhì cho các lớp DKM1, DK5M1;2 ; 2 giải Ba cho các lớp DK5M1, DK7M; 3 giải Khuyến khích cho các lớp DK8M1, DK5M3, DK6M2. Cùng với đó, nhà tài trợ Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam có phần quà cho tất cả các đội chơi.
 
8
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Bà Phạm Thị Minh Hải – Đại diện Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam trao thưởng cho lớp đạt giải Nhất cuộc thi
 
9
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Bà Phạm Thị Minh Hải – Đại diện Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam trao thưởng cho lớp đạt giải Nhì cuộc thi
 
10
Thầy Tạ Văn Hiển – Trưởng Khoa Công nghệ May và Thời trang,
Bà Phạm Thị Minh Hải – Đại diện Công ty TNHH Regina Miracle International
Việt Nam trao thưởng cho lớp đạt giải Ba tại cuộc thi
 
11
Việt Nam trao thưởng cho lớp đạt giải Khuyến khích tại cuộc thi
Bà Phạm Thị Minh Hải – Đại diện Công ty TNHH Regina Miracle International
Thầy Tạ Văn Hiển – Trưởng Khoa Công nghệ May và Thời trang,
 
12
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các lớp tham gia cuộc thi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây