Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Khoa May và Thời trang tổ chức hội nghị viên chức năm 2020

Hội nghị viên chức đơn vị là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng sâu rộng trong cán bộ viên chức, đồng thời là diễn đàn để cán bộ, viên chức tham gia thảo luận với tinh thần dân chủ, tập trung đóng góp ý kiến vào dự thảo các báo cáo, các nội quy, quy chế của đơn vị, cũng như của nhà trường, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ trong năm 2021.
        Thực hiện Kế hoạch số 165/KH- ĐHSĐ ngày 27/11/2020 về việc tổ chức Hội nghị viên chức năm 2021. Ngày 16/12/2020 Khoa May & Thời trang đã tổ chức Hội nghị viên chức năm 2021, nhằm tổng kết đánh giá các mặt hoạt động năm 2020, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2021.
img 0106

        Tại hội nghị, Khoa đã trình bày báo cáo, tổng kết nêu rõ: Năm 2020, với tinh thần đoàn kết, sự cố gắng của cán bộ, giảng viên trong khoa đã đạt nhiều kết quả trên các mặt công tác. Thực hiện tốt các nhóm giải pháp nhằm ổn định quy mô và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tăng c­ường xây dựng cơ bản tạo cảnh quan môi trường khang trang, hiện đại; Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật phục vụ nghiên cứu, giảng dạy và học tập được đầu tư tiên tiến…
86be0e4acbc63a9863d7

       Bên cạnh đó Khoa đã  chỉ ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn trong năm tiếp theo. Đồng thời,Khoa cũng đưa ra những giải pháp hay, sáng tạo, hữu hiệu, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế của nhà trường, để bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ năm 2021 đã đề ra. 100% các ý kiến đã được đại diện lãnh đạo nhà trường giải đáp, trả lời tại hội nghị, được cán bộ, viên chức đồng tình nhất trí cao.
           Thành công của Hội nghị viên chức các đơn vị, là tiền đề hứa hẹn cho sự thành công của Hội nghị cán bộ viên chức nhà trường sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây