Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Lễ công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Sao Đỏ

Sáng ngày 12/01/2018, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.
tang hoa1
PGS.TS Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục quản lý chất lượng
 tặng hoa chúc mừng nhà trường
tang hoa5
Đồng chí Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công thương 
tặng hoa chúc mừng nhà trường
          Tham dự buổi lễ về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có PGS.TS Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục quản lý chất lượng; TS. Lê Mỹ Phong – Trưởng phòng Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học và TCCN; Về phía Bộ Công thương có đồng chí Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ; PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam. Về phía Tỉnh Hải Dương có đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Bùi Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội. Về phía thị xã Chí Linh có đồng chí Nguyễn Văn Thưởng – Chánh văn phòng Hội đồng nhân dân và UBND thị xã; Các đồng chí đại diện lãnh đạo các trường THPT, TTGDTX các tỉnh lân cận, các doanh nghiệp có mối quan hệ với nhà trường. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường.
tang hoa2
Đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Hải Dương 
tặng hoa chúc mừng nhà trường
tang hoa3
Đồng chí Bùi Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội 
Tỉnh Hải Dương tặng hoa chúc mừng nhà trường
tang hoa 4
Đồng chí Nguyễn Văn Thưởng – Chánh văn phòng Hội đồng nhân dân và UBND thị xã 
Chí Linh tặng hoa chúc mừng nhà trường
          Phát biểu khai mạc buổi lễ, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt quá trình chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ minh chứng để đăng ký kiểm định chất lượng giáo dục. Trải qua quá trình khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài từ ngày 16/8/2017 đến ngày 20/8/2017 trên tinh thần nghiêm túc, công khai và minh bạch, nhà trường đã đạt yêu cầu 50/61 tiêu chí đánh giá (chiếm tỷ lệ 81,97%). Với kết quả này, nhà trường đã được Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức nhà trường, NGND.TS Đinh Văn Nhượng cam kết trong thời gian tới sẽ nỗ lực không ngừng để phát huy những điểm mạnh đã đạt được và cải thiện những điểm tồn tại và khuyến nghị, đặc biệt tập trung phát triển nhà trường theo định hướng trường đại học ứng dụng, thực hiện tốt các nội dung như: Đổi mới mạnh mẽ mục tiêu, nội dung chương trình giảng dạy theo hướng tinh gọn kiến thức mang tính hàn lâm, tăng thời lượng thực hành thực nghiệm; Đổi mới hình thức thi kiểm tra đánh giá theo năng lực thực hiện có sự tham gia của nhà tuyển dụng; Áp dụng có hiệu quả mô hình hợp tác 3 bên Nhà trường - Doanh nghiệp - Chính phủ; Thực hiện đa dạng hóa các loại hình đào tạo trên cơ sở có chọn lọc các ngành nghề phù hợp với thế mạnh của nhà trường; Tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, khai thác hiệu quả không gian hướng nghiệp cho sinh viên; Tăng cường đầu tư trang thiết bị tiên tiến hiện đại bắt nhập với cuộc cách mạng 4.0; Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, nâng cao năng lực thực hành, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; Tăng cường các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, đa dạng hóa các hình thức ngoại khóa cho sinh viên;… Từ đó, khắc phục những khuyến nghị của Hội đồng đánh giá, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường.
phatbieu2
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc buổi lễ
          Trong không khí long trọng của buổi lễ, PGS.TS Mai Văn Trinh và PGS.TS Nguyễn Phương Nga đã trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục của Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam cho Trường Đại học Sao Đỏ.
 
phatbieu4
PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, 
Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
 
qdh
PGS.TS Mai Văn Trinh và PGS.TS Nguyễn Phương Nga trao giấy chứng nhận kiểm định
chất lượng cơ sở giáo dục của Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam

 cho Trường Đại học Sao Đỏ
          Chúc mừng và biểu dương những thành công của nhà trường trong quá trình phát triển, PGS.TS Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục quản lý chất lượng đã khẳng định Đại học Sao Đỏ là 01 trong 57 trường trong cả nước được trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, thành công này là sự nỗ lực cố gắng bền bỉ của các thế hệ nhà trường trong suốt 49 năm qua, đồng thời khẳng định uy tín, truyền thống đào tạo có chất lượng cao của nhà trường với xã hội. Đồng chí cũng nhấn mạnh, để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, trong thời gian tới nhà trường cần chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tiến tới tự chủ đại học có lộ trình; Tiếp tục nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, giảng viên; Xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với thực tế sản xuất tại doanh nghiệp; Khơi dậy tinh thần kiến quốc và lập nghiệp trong sinh viên; Đẩy mạnh hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế,…
 
phatbieu1
PGS.TS Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục quản lý chất lượng phát biểu tại buổi lễ
 
phatbieu3
Đồng chí Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công thương 
phát biểu tại buổi lễ
          Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công thương đã đánh giá cao và chúc mừng nhà trường đã đạt dấu mốc quan trọng trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục. Thông qua hoạt động này, Trường Đại học Sao Đỏ đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong khối các trường đại học trong Bộ Công thương và trong khu vực. Đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian tới, nhà trường sẽ giữ vững những tiêu chí đã đạt được và tiếp tục hoàn thiện các tiêu chí còn lại, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trở thành địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh Hải Dương và cả nước.
Ban Giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu
          Đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục là một sự kiện trọng đại, đánh dấu mốc phát triển mới của một trường đại học có bề dày truyền thống đào tạo chất lượng cao trong hệ thống các trường đại học trên cả nước.

Nguồn tin: Bích Thủy-Thanh Lan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây