Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Lung linh sắc màu đêm hội "Thiết kế váy dạ hội trên chất liệu giấy, nilon và hoa lá" chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019). Đồng thời nhằm phát huy sức sáng tạo trong học tập, nâng cao chuyên môn cho sinh viên, khơi dậy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” trong toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, Khoa Công nghệ May & Thời trang tổ chức cuộc thi thời trang với chủ đề: “Thiết kế váy dạ hội trên chất liệu giấy, nilon và hoa lá”. Tham dự Cuộc thi thời trang có thầy Tạ Văn Hiển – Trưởng khoa Công nghệ May & Thời trang cùng toàn thể giảng viên, sinh viên của khoa.
a1
 
a2
Bộ sưu tập váy dạ hội thời trang chủ đề “Sắc Hoa” của tập thể lớp DK9 - May
 
    Cuộc thi thời trang "Thiết kế váy dạ hội trên chất liệu giấy, nilon và hoa lá" với sự tham gia của 6 bộ sưu tập được thiết kế hết sức công phu, sáng tạo bởi các em sinh viên.  Lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, với những ý tưởng độc đáo, các nhà thiết kế tài ba của tập thể lớp DK9 - May đã cho ra đời bộ sưu tập váy dạ hội thời trang chủ đề “Sắc Hoa” với những bộ váy dạ hội được thiết kế từ những vật liệu như giấy, báo, túi nilon mang phong cách mới lạ, độc đáo, phá cách.
 
a3
Bộ sưu tập “Hoa nắng” của tập thể CK14 - May
 
   Hay lấy ý tưởng từ sự kết tinh của những tia nắng và những bông hoa, qua bàn tay khéo léo, tinh tế của mình, các thành viên của tập thể CK 14 - May đã đem đến cuộc thi thời trang bộ sưu tập “Hoa nắng” với những bộ váy dạ hội thể hiện sự sang trọng, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người con gái Việt Nam.         
          Bộ sưu tập của tập thể CK15 - May mang một cái tên vô cùng ấn tượng và hấp dẫn “ Nữ hoàng phép màu” những bộ trang phục thiết kế đa dạng về phong cách và màu sắc thể hiện sự trẻ trung, năng động của các cô giái trẻ hiện nay.
 
a4
 
a5
 Bộ sưu tập của tập thể CK15 - May mang một cái tên vô cùng ấn tượng và
hấp dẫn “Nữ hoàng phép màu”
 
           Bộ trang phục mang tên “Nét hoa” của tập thể DK10 – May với những bộ trang phục với sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế và quyến rũ. Bộ sưu tập “Sự kỳ diệu của thiên nhiên” của tập thể DK7 – May là sự kết hợp hài hòa của các chất liệu giấy, nilon với những họa tiết tinh tế đã đem đến cho cuộc thi những trang phục đẹp, lạ, hấp dẫn.
 
a7
 Bộ trang phục mang tên “Nét hoa” của tập thể DK10 – May
 
           Bộ thiết kế thời trang với chủ đề “Trái đất xanh, cuộc sống xanh” của tập thể DK8 – May đem đến cho đêm diễn sự lung linh và huyền bí với những chiếc váy dạ hội mang tên Nữ hoàng đất, Nữ hoàng đại dương, Nữ hoàng của gió cùng thông điệp: “Hãy chung tay bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa”.
 
a8
Bộ thiết kế thời trang chủ đề “Trái đất xanh, cuộc sống xanh” của tập thể DK7 - May
 
a9
Bộ sưu tập của lớp DDK8-May
 
          Kết thúc đêm hội thời trang, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tập thể lớp DK7 – May, giải Nhì cho tập thể DK9 – May, giải Ba thuộc về tập thể DK8 – May và DK10 - May.
 
a10
 
a11
 
a11
Ban tổ chức trao giải cho các tập thể đạt giải tại cuộc thi thời trang
 
          Đêm hội thời trang là hoạt động thường niên của khoa Công nghệ May & Thời trang, nhằm tạo sân chơi bổ ích để sinh viên thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo độc đáo, tăng cường tình đoàn kết giữa các lớp, chi đoàn. Đây là hoạt động thiết thực của thầy trò khoa Công nghệ May & Thời trang hướng tới kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
a12
 
a13
a14
   Các bộ sưu tập thời trang tại cuộc thi chủ đề: “Thiết kế váy dạ hội trên chất liệu giấy, nilon và hoa lá” 
chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây