Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam và Khoa Công nghệ May và thời trang

Mối quan hệ gắn kết bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên. Với mục tiêu nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp và đảm bảo tốt nhất cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, Khoa Công nghệ May và Thời trang - Trường Đại học Sao Đỏ luôn chú trọng tăng cường hợp tác giữa Khoa và doanh nghiệp.
image001
Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo công ty Regina Miracle
và các cựu sinh viên nhân dịp đến thăm và làm việc tại công ty
          Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam có trụ sở chính tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 ha, là công ty 100% vốn đầu tư của HoongKong, chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y cho các hãng thời trang và trang phục thể thao hàng đầu thế giới. Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là Công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp giới thiệu hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm và ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và hiệu quả cao. Trong những năm gần đây, Regina Miracle International là đơn vị có mối quan hệ gắn bó với nhà trường trong hợp tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực. Hiện có khoảng gần 100 cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại công ty ở nhiều vị trí công việc khác nhau như kỹ thuật viên, tổ trưởng, chuyền trưởng may, chuyên viên quản lý chất lượng, chuyên viên phòng thiết kế, phòng thí nghiệm,…
image002
Lãnh đạo nhà trường đến thăm và làm việc tại
Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam

 
          Ngoài việc tiếp nhận nguồn nhân lực của Khoa, công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên Khoa Công nghệ May và Thời trang trải nghiệm thực tập tại công ty, hiện có gần 100 sinh viên đang thực tập tại công ty. Trong quá trình thực tập, sinh viên được thực hành trên trang thiết bị hiện đại, tiên tiến áp dụng cho hàng không đường may như máy lên keo, máy bao viền, máy định hình,.. Sinh viên thực tập được theo sát lộ trình, sau hai tháng thực tập nhiều bạn được đào tạo thành may mẫu, quản lý,…và được nhận vào làm việc tại công ty ngay sau khi tốt nghiệp.
image003 1
Sinh viên Khoa Công nghệ May và Thời trang thực tập tại công ty
 
       Để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên sát với yêu cầu của doanh nghiệp, Khoa đã mời đại diện công ty Regina Miracle International tham gia hiệu chỉnh nội dung chương trình đào tạo, ra đề và chấm thi kiểm tra kết thúc học phần, thi sinh viên giỏi.
image004
 
image006
Sinh viên Khoa Công nghệ May và Thời trang tuyển dụng tại
Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam

 
          Với sự hợp tác bền chặt và có hiệu quả, mối quan hệ hợp tác giữa Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam và Khoa Công nghệ May và thời trang ngày càng gắn bó bền chặt, góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa, đồng thời giúp công ty lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Nguồn tin: Bích Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây