Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Sinh viên khoa CN May & Thời Trang với các hoạt động thể dục thể thao chào mừng ngày Nhà giáo việt nam 20-11

Từ lâu, ngày 20/11 đã trở thành ngày lễ “tôn sư trọng đạo”. Đó là ngày để những học trò nhớ ơn về công dạy dỗ, dưỡng dục đến những người thầy, người cô của mình. Hàng nay, để kỷ niệm ngày này sinh viên trong toàn trường nói chung và sinh viên khoa Công nghệ May & TT nói riêng tưng bừng tổ chức các hoạt động văn nghệ thể dục thể thao
7

Tạ ơn thầy đã dẫn con vào rừng trí thức
Cảm nghĩa cô đã dắt trò đến biển yêu thương

        Đó là câu ca dao nói về công ơn thầy cô, những người lái con đò trí thức thầm lặng đưa từng lớp thế hệ học trò khôn lớn và trưởng thành. Công ơn thầy cô đã được dân tộc nhắc đến và đúc kết thành những câu ca dao, tục ngữ hay và ý nghĩa.

Con ơi ghi nhớ lời này
Công cha, nghĩa mẹ, công thầy chớ quên.

        Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Là dịp để chúng ta trân trọng ôn lại những giá trị truyền thống cao quý "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc Việt Nam, tôn vinh những người làm thầy, làm cô, trân trọng những tình cảm của các thế hệ học sinh. Nhằm tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh trong nhà trường, nâng cao sức khỏe để học tập tốt, Khoa CN May & TT đã tổ chức giải cầu lông nữ sinh viên trong khoa.

8

 Sinh viên Phạm Thị Hoa, Lớp DK6-M2 đại diện cho các vận động viên phát biểu cảm tưởng và nhận hoa của ban tổ chức

9

Đại diện khoa tặng hoa cho các đội

cxv

Sinh viên khoa CN May & TT thi đấu cầu lông

         Bên cạnh hoạt động tự chọn của khoa, sinh viên khoa Công nghệ May & TT cũng tham gia những cuộc thi do nhà trường phát động tiêu biểu là Giải bóng đá sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Để giành kết quả cao nhất trong cuộc thi các thành viên trong đội đã tích cực luyện tập trong các buổi chiều sau khi lên lớp và ra sân thi đấu với tinh thần thi đấu cao nhất.

Captusdfre

Đội bóng đá nữ khoa CN May & TT trong trận thi đấu với đội tuyển DLNN

Nguồn tin: Bùi Thị Loan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây