Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Sinh viên khoa Công nghệ May & Thời trang thực tập tại Công ty

Thông qua sự giới thiệu từ Nhà trường và Khoa CN May và Thời trang hơn 40 sinh viên Đại học khóa 5 - Khoa CN May và Thời trang đã có đợt thực tập 03 tháng tại Công ty TNHH Regina Miracle.
          Công ty TNHH Regina Miracle có một văn hóa riêng từ lãnh đạo Công ty cho đến toàn bộ các nhân viên trong Công ty luôn luôn nêu cao quyết tâm vượt chỉ tiêu, không ngừng tìm tòi sáng tạo, thay đổi phong cách làm việc và sáng tạo, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Nhân viên tại công ty đều có tinh thần làm việc  hăng say và năng động. Ai cũng thi đua làm việc hết khả năng của mình, mặc dù nhiều lúc công việc có căng thẳng nhưng mọi người vẫn tạo ra một không khí vui vẻ trong xưởng sản xuất.
fd

          Điều thích thú nhất khi đến thực tập tại đây là sự nhiệt tình của các anh chị hướng dẫn. Các anh chị ở phòng nhân sự luôn nhiệt tình giúp đỡ và luôn bên cạnh trong suốt quá trình thực tập. Đối với sinh viên thực tập bên Nhà máy B nói riêng còn được học thêm nhiều kiến thức trên máy móc hiện đại, tiên tiến áp dụng cho hàng không đường may như máy lên keo, máy bao viền, máy định hình, máy lên keo chun,.. Các bạn luôn được theo sát lộ trình thực tập, sau hai tháng thực tập không ít bạn được xuống chuyền học tổ trưởng đào tạo, công nhân đa năng… để làm quen, tiếp xúc với môi trường làm việc thực tập.
          Sinh viên thực tập cũng thường xuyên được tham gia các hoạt động của Công ty trong môi trường năng động, trẻ trung và sáng tạo như chương trình Tất niên chào đón xuân 2018. Sinh viên Sao Đỏ nói chung đã làm việc tại Regina đã mang đến cho công ty những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc trong đó có tiết mục Thời trang dạ hội mùa xuân của sinh viên Sao Đỏ đạt giải khuyến khích, và tiết mục Tiếu ngạo giang hồ của xưởng BO6 có sự đóng góp của đông đảo sinh viên đã đạt giải quán quân.
hg

            Khi đến thực tập tại Regina Miracle được làm quen với môi trường làm việc tập thể và các áp lực công việc thực tế, đặc biệt là áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học vào thực tế, qua đó giúp sinh viên biết cách sử dụng và bổ khuyết những kiến thức mà mình đã tích lũy trong nhà trường nhằm tiếp cận với công việc chuyên môn sau này một cách có hiệu quả. Ngoài ra còn tạo tác phong công nghiệp, phương pháp làm việc khoa học và chuyên môn hóa cao.

Nguồn tin: Đỗ Thị Làn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây