Khoa May & Thời trang

http://maythoitrang.saodo.edu.vn


Thi sinh viên giỏi tại Doanh nghiệp- cơ hội giúp sinh viên tiếp cận kiến thức thực tiễn

Thực hiện kế hoạch số:137/KH- ĐHSĐ, ngày 31 tháng 8 năm 2018 về việc tổ chức thi sinh viên giỏi cấp trường năm học 2018-2019, ngày 10/4/2919 khoa Công nghệ May & Thời trang đã tổ chức thi sinh viên giỏi nội dung: “Thiết kế áo jacket 2 lớp trên phần mềm AccuMark” tại công ty TNHH May Tinh Lợi, với mục đích giúp sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế của doanh nghiệp và cập kiến thức thực tế, phát huy tính chủ động, sáng tạo, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
        Nhằm đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công nghệ may, đặt kỳ vọng sinh viên sau khi ra trường có thể bắt nhịp được với thực tế sản xuất của doanh nghiệp. Khoa Công nghệ May & Thời trang đã lựa chọn nội dung thi mang tính chất tổng hợp kiến thức và kỹ năng ngành nghề, cũng như phù hợp với sự phát triển công nghệ hiện nay.
 
7
    Sinh viên dự thi SVG tại doanh nghiệp
 
         Từ các lý do trên khoa đã xây dựng đề thi sát với nội dung thực tế doanh nghiệp đang triển khai sản xuất, được sự đóng góp ý kiến của các chuyên gia tại doanh nghiệp. Tạo sự khách quan và công bằng, quá trình đánh giá, nhận kết quả thi sinh viên giỏi do chuyên gia của công ty thực hiện.
     
6
 Sinh viên dự thi SVG tại doanh nghiệp
           
Được trải nghiệm trong môi trường làm việc thực tế các em sinh viên đã thể hiện tinh thần nghiêm túc, tự tin, sáng tạo linh hoạt, vận dụng kiến thức và kỹ năng đã được trang bị tại trường các em đã hoàn thành tốt nội dung thi và được chuyên gia doanh nghiệp đánh giá cao.
Với chủ trương đúng đắn của lãnh đạo nhà trường đã tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận kiến thức thực tế sản xuất đồng thời tạo cơ hội việc làm và khả năng phát triển của sinh viên sau này.

Nguồn tin: Đỗ Thị Thu Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây