Hoạt động trải nghiệm ”Một ngày làm sinh viên” ngành Công nghệ May & Thời Trang

Thứ ba - 27/03/2018 08:52
Từ trước đến nay, hầu như học sinh THPT đều chọn trường theo ngành nghề thời thượng, mà thiếu quan tâm đến năng lực thực sự của bản thân. Chính vì vậy, ngày 01/04/2018 trường Đại Học Sao Đỏ phối hợp với Báo Sinh Viên Việt Nam, báo Hoa học trò đã xây dựng chương trình tổ chức “1 ngày làm sinh viên” cho các em học sinh THPT trải nghiệm những ngành nghề đào tạo để lựa chọn nghề nghiệp cho phù hợp với bản thân.
             Đến với ngày hội, học sinh đã được trực tiếp tham gia các hoạt động hướng nghiệp và trải nghiệm trong môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi như sinh viên Đại Học Sao Đỏ. Đồng thời được trực tiếp tham gia học và tìm hiểu các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm tại các khoa của trường.
1 ngay lam sinh vien

           Cũng nằm trong chuỗi sự kiện đó, Khoa CN May & Thời trang cũng tổ chức các chương trình trải nghiệm đầy thú vị cho các bạn học sinh THPT. Tại đây em sẽ được tham quan toàn bộ khu xưởng Thực hành thực nghiệm CN May & Thời trang, được giới thiệu về các trang thiết bị hiện đại mà khoa đang quản lý và được học trải nghiệm 1 tiết giảng các môn học chuyên ngành.
          Với sự chuẩn bị chu đáo và sự đón tiếp nồng nhiệt chắc chắn ngày hội sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các em học sinh THPT và giúp các em định hướng nghề nghiệp một cách rõ ràng nhất.
 

Nguồn tin: Mạc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay302
  • Tháng hiện tại164,291
  • Tổng lượt truy cập6,047,311
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây