Khoa Công nghệ May & Thời trang tiếp nhận trang thiết bị từ Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam

Thứ năm - 05/04/2018 22:53
Ngày nay khi nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng cần thiết. Hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường là xu hướng phổ biến. Điều đó có tác động tích cực đến hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phát triển trong trường đại học và khai tác tối ưu nguồn lực của mỗi bên.
         Để có được nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho xã hội thì việc đào tạo tại trường cần gắn chặt với doanh nghiệp đặc biệt đối với những trường đại học đào tạo các chuyên ngành kỹ thuật như trường Đại học Sao Đỏ.
        Với sự chỉ đạo của Đảng ủy, ban giám hiệu về việc tăng cường hợp tác với doanh nghiệp để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tạo cơ hội việc làm ổn định cho sinh viên ngay sau khi ra trường. Các khoa đào tạo trong toàn trường luôn có mối chặt chẽ với các doanh nghiệp. Khoa công nghệ May và Thời trang trong thời gian qua đã có mối quan hệ chặt chẽ với nhiều các doanh nghiệp may trong tỉnh Hải Dương cũng như các tỉnh lân cận.
          Năm 2017 là một năm đáng  nhớ với thầy và trò khoa Công nghệ May và Thời trang - Trường Đại học Sao Đỏ. Từ thành phố Hoa Phượng đỏ Hải Phòng công ty TNHH Regina Miracle international Việt Nam đã đến đặt mối quan hệ với khoa CN May & Thời trang – Trường Đại học Sao Đỏ, từ đó đến nay mối quan hệ giữa hai đơn vị ngày càng sâu sắc, lãnh đạo cấp cao giữa công ty và nhà trường thường xuyên ký kết các hoạt động  hợp tác.
       Công ty đã đồng hành với nhà trường trong nhiều các hoạt động như tham gia hội đồng trường, đóng góp vào quỹ khuyến học khuyến tài và các hoạt động khác của nhà trường. Công ty TNHH Regina Miracle international Việt Nam đã tạo được niềm tin về sự phát triển bền vững cho thầy và trò trường Đại Học Sao Đỏ. Từ đó đến nay đã có nhiều sinh viên ra trường chọn công ty TNHH Regina Miracle international Việt Nam là nơi để lập nghiệp.
         Trên nên tảng đó, trường Đại học Sao Đỏ và công ty TNHH Regina Miracle international Việt Nam đã đạt được thỏa thuận về mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị. Ngày 01/04/2018, trong không khí sôi nổi của ngày hội “một ngày làm sinh viên” diễn ra tại Trường Đại học Sao Đỏ, công ty TNHH Regina Miracle international Việt Nam đã trao tặng cho khoa CN May và Thời trang -  Trường Đại học Sao Đỏ gói thiết bị may trị giá 400 triệu đồng nhằm tăng cường cơ sở vật chất cho khoa, để sinh viên được thực tập trên nhiều các loại máy may, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp.
 
df
            NGND.TS Đinh Văn Nhượng  bí thư đảng ủy, hiệu trưởng trường Đại học Sao Đỏ 
và đại diện công ty Regina Miracle chụp ảnh lưu niệm cùng với khoa CN May & Thời trang.
 
        Tham dự buổi lễ trao tặng thiết bị có  Ông Blake - giám đốc nhân sự cấp cao cùng các cán bộ nhân viên công ty TNHH Regina Miracle international Việt Nam, NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên  phó bí thư đảng ủy, phó hiệu trưởng Đại học Sao Đỏ cùng đại diện các cơ quan báo đài, đại diện các doanh nghiệp và các thầy cô giáo, các em sinh viên đại diện cho các khóa các hệ đang học tập tại khoa CN May và Thời trang.
      Trong buổi lế bàn giao và tiếp nhận thiết bị Ông Blake – giám đốc nhân sự cấp cao công ty Regina Miracle trực tiếp trao tặng thiết bị hiện đại sử dụng bảng điều khiển điện tử gồm: 2 máy đính bọ, 5 máy chập biên 2 kim 4 chỉ, 3 máy may ziczac, 5 máy may 2 kim và 5 máy may 1 kim.

 
b
 
c
NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu ý kiến
 
       Buổi lễ bàn giao và tiếp nhận thiết bị diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự quan tâm của Đảng ủy, BGH nhà trường cùng sự quan tâm, đầu tư của công ty TNHH Regina Miracle international Việt Nam đã mở ra cho thầy và trò khoa Công nghệ May & Thời trang những thuận lợi hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của xã hội.

Nguồn tin: Bùi Thị Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay11,089
  • Tháng hiện tại117,346
  • Tổng lượt truy cập5,852,490
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây