Bước chạy vì một trường Đại học Sao Đỏ trường tồn và phát triển

Thứ bảy - 06/04/2024 15:34
Sáng ngày 6/4/2024 Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giải việt dã với thông điệp “Bước chạy vì một trường Đại học Sao Đỏ trường tồn và phát triển”.
Bước chạy vì một trường Đại học Sao Đỏ trường tồn và phát triển
          Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 55 năm truyền thống đào tạo trường Đại học Sao Đỏ 138 năm ngày quốc tế lao động mùng 01 tháng 05 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng ngày mùng 6/4/2024 Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giải việt dã với thông điệp “Bước chạy vì một trường Đại học Sao Đỏ trường tồn và phát triển”. Trường Đại học Sao Đỏ có 138 vận động viên nam nữ là cán bộ, giáo viên ở các phòng khoa của nhà trường. Các vận động viên tham gia tranh tài ở cự ly 5 km đối với cả nam và nữ. Ngay sau lễ khai mạc giải, các vận động viên nam nữ tham gia giải đã cùng nhau tranh tài với cung đường chạy hơn ba vòng xung quanh trường Đại học Sao Đỏ (cơ sở 2). Với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức giải, tinh thần cố gắng thi đấu của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả sau hơn 1 giờ tranh tài với sự hào hứng phấn khởi giải chạy đã diễn ra thành công và an toàn. Kết thúc giải, ban tổ chức Trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao xếp từ thứ nhất đến thứ 10 ở cả hai nội dung nam và nữ.
        Giải việt dã “Bước chạy vì một trường Đại học Sao Đỏ trường tồn và phát triển” không chỉ cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho cán bộ giảng viên Nhà trường mà còn thể hiện sự đoàn kết ý chí quyết tâm vượt qua những khó khăn thử thách bằng tinh thần nhiệt huyết khát vọng cống hiến của mỗi cán bộ giảng viên nhà trường cùng chung sức đồng lòng xây dựng Trường Đại học Sao Đỏ trường tồn và phát triển.
       Một số hình ảnh trong giải chạy Việt dã:
2
4
5
6
7
8
10
3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay1,079
  • Tháng hiện tại256,838
  • Tổng lượt truy cập6,139,858
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây