Hội thảo Câu lạc bộ Khoa học & công nghệ các trường đại học kỹ thuật lần thứ 59

Thứ sáu - 05/04/2024 16:34
Thực hiện kế hoạch của Câu lạc bộ bộ Khoa học & công nghệ các trường đại học kỹ thuật, trong hai ngày 04 và 05/4/2024, Trường Đại học Sao Đỏ đã đăng cai tổ chức Hội thảo Câu lạc bộ Khoa học & công nghệ các trường đại học kỹ thuật lần thứ 59 với chủ đề “Các trường đại học kỹ thuật với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”.
Hội thảo Câu lạc bộ Khoa học & công nghệ các trường đại học kỹ thuật lần thứ 59
             Thực hiện kế hoạch của Câu lạc bộ bộ Khoa học & công nghệ các trường đại học kỹ thuật, trong hai ngày 04 và 05/4/2024, Trường Đại học Sao Đỏ đã đăng cai tổ chức Hội thảo Câu lạc bộ Khoa học & công nghệ các trường đại học kỹ thuật lần thứ 59 với chủ đề “Các trường đại học kỹ thuật với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”. Để tăng cường mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các trường, viện trong CLB cũng như giữa CLB với các đối tác, tại Hội thảo CLB đã phối hợp với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia và mạng lưới Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp các trường đại học, cao đẳng Việt Nam xây dựng và ra mắt mạng lưới Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cho sinh viên các trường đại học, viện nghiên cứu trong CLB.
          Sau 02 ngày làm việc sôi nổi, tích cực, khẩn trương, tập trung trí tuệ và với tinh thần trách nhiệm cao, hội thảo đã hoàn thành nội dung, chương trình đã đề ra và thành công tốt đẹp. Trường Đại học Sao Đỏ và mảnh đất Chí Linh – địa linh nhân kiệt một mảnh đất ân tình, sâu nặng và yêu thương đã để để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đại biểu tham dự Hội thảo.
 
11
NGND.TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thảo
12
         
14
 
15
Các đại biểu tham luận tại Hội thảo
16

Ra mắt mạng lưới Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cho sinh viên
các trường đại học, viện nghiên cứu trong CLB

 
19
18
  Các tiết mục văn nghệ tại Hội thảo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay1,205
  • Tháng hiện tại256,964
  • Tổng lượt truy cập6,139,984
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây