Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam tuyển dụng sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ

Thứ sáu - 11/12/2020 21:23
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên năm cuối tìm kiếm được những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín, đồng thời giúp doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự năng động, có kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ngày 11/12/2020, nhà trường đã phối hợp với Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam tổ chức tuyển dụng sinh viên năm cuối các ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ May và thời trang và Ngôn ngữ Trung Quốc.

        Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của HongKong, chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y cho các hãng thời trang và trang phục thể thao hàng đầu thế giới. Trong những năm gần đây, công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là đơn vị  đã có mối quan hệ gắn bó với nhà trường, là một trong những đơn vị chính cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty. Nhà trường và công ty đã tiến hành nhiều chương trình hợp tác như: Công ty hỗ trợ nhà trường về trang thiết bị phục vụ đào tạo, tiếp nhận sinh viên thực tập, đóng góp ý kiến với nhà trường trong việc hiệu chỉnh chương trình đào tạo,… giúp sinh viên tiếp cận nhanh với thực tế sản xuất. Hiện có khoảng hơn 200 cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại công ty.
img 9465
 
img 9474
 
img 9445
Sinh viên ngành Công nghệ may và Thời trang làm bài thi thực hành
 
         Tham gia buổi tuyển dụng, gần 100 sinh viên nhà trường ứng tuyển vào các vị trí: kỹ thuật viên, tổ trưởng, quản lý sản xuất. Đây là đội ngũ cán bộ nguồn để tổ chức quản lý sản xuất tại công ty trong tương lai. Các ứng viên tham gia tuyển dụng thực hiện bài test trong 10 phút, sát hạch kỹ năng nghề nghiệp và trả lời phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo công ty.
img 9452
 
img 9487
 
img 9482
Sinh viên tham gia phỏng vấn với bộ phận nhân sự của công ty
 
         Theo đánh giá của công ty các ứng viên tham gia tuyển dụng đều có kiến thức chuyên môn tốt, kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng được công việc tại vị trí tuyển dụng, phần lớn các bạn đều có kỹ năng mềm tốt rất năng động, sáng tạo, xử lý các tình huống trong phỏng vấn nhanh và hợp lý.
        Kết quả tuyển dụng sẽ được công ty gửi về trường trước ngày 20/12/2020.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay3,648
  • Tháng hiện tại109,905
  • Tổng lượt truy cập5,845,049
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây