Khoa Công nghệ May & Thời trang cùng hoạt động tình nguyện Côn Sơn –Kiếp Bạc.

Thứ hai - 04/03/2019 08:44
Tháng 3 vừa qua, Trường ĐH Sao Đỏ đã có buổi tình nguyện vô cùng ý nghĩa tại chùa Côn Sơn –Kiếp Bạc. Hoạt động trên đã thể hiện được tinh thần của các thầy cô, cũng như các em tham gia. Hoạt động diễn ra trong nhiều ngày liên tiếp, từ ngày 14/1/2019 (âm lịch) đến ngày 17/1 (âm lịch), cùng với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên đến từ các khoa khác nhau. Trong số đó, các bạn sinh viên khoa Công nghệ May & Thời trang chiếm 1 số lượng không hề nhỏ.
     
8

         Hoạt động vừa qua diễn ra, đã giúp các bạn sinh viên có thể vừa tham gia được lễ hội tại chùa, mà các bạn vừa có thể góp một phần nhỏ công sức của mình cho chùa.
       Ở chùa các bạn sinh viên được trải qua vô vàn các công việc ý nghĩa. Đơn giản chỉ là cùng nhau dọn dẹp lối đi, quét sạch lá và thu gom rác để chuẩn bị cho buổi đại lễ sắp diễn ra.
9

       Để cho buổi lễ diễn ra thuận lợi,thì các bạn còn chu đáo chuẩn bị cả thảm ngồi cho các phật tử. Trong suốt mấy ngày lễ diễn ra, mỗi người 1 việc chia nhau ra để làm, người thì tiếp nhận khoản đón khách, người thì bê lễ, dâng hoa, người thì ngồi viết công đức…
6

       Với sự nỗ lực trong công tác chuẩn bị thì cuối cùng buổi đại lễ cũng diễn ra rất thành công và tốt đẹp.
             
7

          Thông qua những buổi hoạt động tình nguyện như vậy,các bạn sinh viên dần trưởng thành hơn, hướng thiện hơn. Chính từ đó, các bạn mới có 1 nền tảng vững chãi hơn khi bước vào đời.
          Tình nguyện là như thế, là khi ta sẵn sàng cho đi, mà không cần nhận lại bất cứ thứ gì. Là khi ta bất chấp cống hiến, mà không cần biết kết quả sẽ ra sao, miễn sao ta làm được một điều gì đó giúp cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Chỉ cần bạn luôn nhớ rằng, cuộc sống không hề tẻ nhạt, mà chỉ có con người tự làm cuộc sống của mình nhạt đi mà thôi. Vì vậy, hãy sống sao để sau này ta không phải thốt lên 2 từ “ giá như’.

Nguồn tin: Sinh viên lớp DK7-M

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,752
  • Tháng hiện tại175,562
  • Tổng lượt truy cập6,058,582
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây