KHOA CÔNG NGHỆ MAY VÀ THỜI TRANG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ ba - 12/11/2019 16:08
Từ bao đời nay, dân tộc ta có truyền thống tôn sư trọng đạo. Nét đẹp đó ta trải qua bao thế hệ vẫn luôn được kế thừa và phát huy. Mỗi năm khi sắp đến ngày 20/11 chắc chắn trong lòng mỗi chúng ta lại có những cảm xúc khó tả, đó là những nỗi nhớ nhung, những hoài niệm về một thời cắp sách đến trường, đó là nỗi nhớ thầy cô, bạn bè, nhớ trường lớp, nhớ những kỷ niệm của một thời đã qua. Con người ai cũng đã từng đi qua nhiều năm cắp sách đến trường, hẳn đều cảm nhận được biết bao nỗ lực, bao cố gắng, bao tâm huyết của những người đã và đang ngày ngày say sưa trên thềm bục giảng.
        Tháng 11 đã đến trong sự náo nức hân hoan chào đón của mỗi chúng ta, chào đón một ngày lễ trang trọng đó là ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”. Đây là dịp để chúng ta có thể bày tỏ lòng tôn kính đến những người thầy giáo, cô giáo đáng quý, “người nghệ sỹ tâm hồn” và là những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”.
         Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những ngày qua khoa Công nghệ may và Thời trang trường Đại học Sao Đỏ đã có rất nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thể giáo viên - cán bộ nhân viên và sinh viên cùng nhau hướng đến chào mừng ngày 20/11.
          Đối với mỗi người thầy, người cô, những người lái đò thầm lặng thì món quà quý giá nhất mà các em sinh viên gửi đến đó chính là kết quả học tập tốt. Nhận thức được điều này những ngày qua các sinh viên khoa Công nghệ May & thời trang đã thi đua học tập và rèn luyện để có kết quả cao trong học tập.
          Ngoài ra khoa Công nghệ may và Thời trang cũng tham gia các hoạt động phong trào do nhà trường phát động tiêu biểu là giải bóng chuyền, giải bóng đá sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đối với giải bóng đá, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển chọn nhân lực nhưng với tinh thần cao sinh viên khoa Công nghệ may và Thời trang cũng đã tích cực tham gia giải bóng đá nữ toàn trường. Để giành kết quả cao nhất trong cuộc thi các thành viên trong đội đã tích cực luyện tập trong các buổi chiều sau khi lên lớp và ra sân thi đấu với tinh thần thi đấu cao nhất. Trong các trận đấu, đội bóng đá nữ của khoa đã mang đến cho khản giả nhiều pha bóng đẹp với tinh thần thể thao cao.
 
l1
 Đội bóng đá nữ của khoa CN May & TT bắt tay đội bóng đá nữ khoa Kinh tế trước trận đấu
 
l2
 Đội bóng đá nữ của khoa CN May & TT gặp đội tuyển khoa Thực phẩm hóa học
 
           
Bên cạnh đó, khoa CN May & TT đã phát động cuộc thi “thiết kế váy dạ hội trên chất liệu giấy, nilon và hoa lá. Cuộc thi nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa các thành viên trong chi đoàn đồng thời là cơ hội cho các em sinh viên tự khẳng định bản thân mình.
 
          Mỗi bộ trang phục đều được các em sinh viên làm tỉ mỉ từng chi tiết với nhiều ý tưởng sáng tạo. Qua cuộc thi thiết kế này sẽ giúp các em sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề mình đã chọn và có định hướng, phương pháp học tập phù hợp nhằm đạt kết quả học tập tốt hơn.

Nguồn tin: Bùi Thị Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay1,020
  • Tháng hiện tại159,440
  • Tổng lượt truy cập6,042,460
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây