Khoa May và Thời Trang tích cực tham gia các hoạt động học tập vè rèn luyện chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 15/11/2021 22:02
Từ bao đời nay, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” là đạo lý mang đậm giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam. Truyền thống này đã được ông cha ta tạo dựng, bồi đắp từ ngàn xưa cho đến nay. Trải qua thời gian, dù xã hội có phát triển và đổi thay thì truyền thống ấy vẫn là một nét đẹp trong văn hóa Việt Nam. Trong bất kỳ thời điểm lịch sử nào, "tôn sư trọng đạo" vẫn là một truyền thống, một nét đẹp trong văn hóa của dân tộc Việt Nam.
          Trong xã hội ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển, nhiều yếu tố hiện đại, tiện ích có thể tham gia vào quá trình giáo dục, nhưng truyền thống tôn sư trọng đạo vẫn được gìn giữ và phát triển.
            Gìn giữ và phát huy truyền thống “tôn sư trọng đạo”, thời gian qua, các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã trở thành truyền thống và được tổ chức thường niên tại trường Đại học Sao Đỏ.
           Nhằm phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo và chào mừng 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), thầy và trò khoa May và thời trang đã tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường tổ chức.
1
Hình ảnh thầy trò trong giờ học Thực hành may và thiết kế trên phần mềm
 
            Mở đầu cho chuỗi hoạt động là phong trào “Hội giảng” do công đoàn trường tổ chức. Cùng sự giúp đỡ động viên của các thầy cô và các sinh viên trong khoa, với tinh thần trách nhiệm cao, giảng viên khoa May và Thời trang đã mang đến hội giảng một tiết học hay và ấn tượng tốt đẹp. Bên cạnh đó, các thầy cô và sinh viên trong khoa cũng tích cực dạy và học thật tốt, mang lại nhiều thành quả tốt đẹp.
2
Lê Thị Cẩm Ly  nhận khen thưởng sinh viên 5 tốt của Tỉnh Đoàn Hải Dương trao tặngSinh viên 
 
            Song hành cùng phong trào dạy tốt, học tốt là các  hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Sinh viên khoa May và thời trang tích cực, nhiệt tình tham gia tất cả các hoạt động phong trào chung như: bóng chuyền nam, nữ; bóng đá nam, nữ; hoạt động văn nghệ. Các hoạt động thể dục thể thao sôi động như bóng chuyền nam, nữ đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các thầy cô giáo và sinh viên trong trường đến xem.
3
Sinh viên khoa May và thời trang nhận cờ lưu niệm tại buổi khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
2
Đội bóng chuyền nam, nữ khoa May và thời trang trong trận thi đấu với những pha bóng hay và đẹp mắt
        Ngoài hoạt động bóng chuyền, bóng đá là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây cũng là sân chơi lành mạnh giúp sinh viên các khoa giao lưu, học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cần thiết, phát huy tính sáng tạo cá nhân và đoàn kết trong tập thể…
3
Đội bóng đá nữ khoa May và thời trang trong trận thi đấu với khoa Du lịch Ngoại ngữ
4
Đội bóng đá nam khoa May và thời trang trong trận

Nguồn tin: Bùi Thị Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay14,327
  • Tháng hiện tại120,584
  • Tổng lượt truy cập5,855,728
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây