SINH VIÊN KHOA MAY VÀ THỜI TRANG XUNG KÍCH, TÌNH NGUYỆN, TÍCH CỰC THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO ĐOÀN, HỘI

Chủ nhật - 24/10/2021 15:10
Sinh viên là khoảng thời gian đẹp nhất, đẹp trong các hoạt động học tập và đẹp trong các hoạt động cộng đồng, tình nguyện. Hoạt động tình nguyện vì cộng đồng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đóng góp nhiều cho cộng đồng, xã hội. Tình nguyện giúp gắn kết nhiều người từ những hoàn cảnh khác nhau lại gần nhau hơn.
          Dù ở bất kỳ thời điểm lịch sử nào, tinh thần tình nguyện của thanh niên luôn là cơ sở cho những đóng góp tích cực, trách nhiệm và hiệu quả với đất nước. Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, màu áo xanh tình nguyện đã trở thành hình ảnh quen thuộc thể hiện vai trò xung kích và cống hiến của tuổi trẻ.
Nhiều năm qua, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ trường Đại học Sao Đỏ không chỉ khẳng định được sức sống thông qua số lượng các tình nguyện viên mỗi năm mà còn để lại dấu ấn tượng tốt đẹp, khó quên qua mỗi hoạt động tình nguyện.
          Trong những năm qua, được sự quan tâm của nhà trường, sinh viên trường Đại học Sao Đỏ đã có rất nhiều hoạt động và chương trình tình nguyện. Trên những con đường đầy nắng gió ta bắt gặp những chiếc áo xanh tình nguyện của trường Đại học Sao Đỏ trải khắp từ Sao Đỏ, đến Kinh Môn, Quế Võ, Ning Giang….
Hòa chung với tinh thần thanh niên của sinh viên toàn trường, sinh viên khoa May và thời trang tích cực tham gia các hoạt động đoàn hội, câu lạc bộ trong trường như: Câu lạc bộ tay chung tay, câu lạc bộ SMC, đội thanh niên xung, … Ở đó các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sống, học tập và rèn luyện bản thân thông qua nhiều hoạt động phong trào, tình nguyện.
32
Sinh viên khoa May và thời trang tích cực tham gia các
hoạt động của các câu lạc bộ
        Đặc biệt, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hòa cùng tinh thần tình nguyện, tích cực tham gia các hoạt động phòng chống covid, trong thời gian vừa qua sinh viên khoa May và thời trang đã rất tích cực tham gia các hoạt động phòng chống covid. Các bạn sinh viên luôn nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình trong công tác công tác phòng và chống dịch, tạo điều kiện cho sinh viên yên tâm học tập và rèn luyện tốt hơn.
 
21
 Sinh viên tham gia bấm nhiệt độ, sát khuẩn trong công tác phòng, chống covid
 
sd
    Sinh viên khoa May & thời trang tiêm phòng và tích cực tham gia hỗ trợ
quá trình tiêm phòng covid cho sinh viên toàn trường
        Với nhiều hoạt động tình nguyện sôi nổi, hiệu quả, thiết thực, tuổi trẻ trường Đại học Sao đỏ nói chung, tuổi trẻ koa May và Thời trang nói riêng đã và đang khẳng định vai trò xung kích trên các lĩnh vực rèn đức, luyện tài vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nguồn tin: Bùi Thị Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay4,013
  • Tháng hiện tại157,140
  • Tổng lượt truy cập6,040,160
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây