Các hoạt động chào mừng ngày 20/10 và 20/11

Thứ ba - 12/10/2021 22:32
Trong điều kiện vừa giảng dạy vừa đảm bảo tốt các yêu cầu phòng chống dịch dịch bệnh Covid-19. Công Đoàn trường Đại học Sao Đỏ đã phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021 và ngày 20/11/2021.

          Công đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi và ý nghĩa nhằm tri ân các thầy cô giáo như: Thi đua xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp; phong trào thi đua dạy tốt và thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; tổ chức cuộc thi: Xây dựng video, ảnh giới thiệu về nét đẹp của nữ cán bộ viên chức trường Đại học Sao Đỏ.

            Giữ vệ sinh môi trường, xây dựng cảnh quan xanh-sạch-đẹp là giải pháp quan trọng góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch. Trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn  tạo ra một môi trường học tập, sinh hoạt và vui chơi thú vị, hấp dẫn. Ngôi trường đẹp để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi người. Trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn  còn có ý nghĩa giáo dục mỗi chúng ta ý thức, thói quen giữ gìn và bảo vệ môi trường, giúp chúng ta càng thêm yêu quý trường lớp, đồng nghiệp,  sinh viên hơn. Vậy để trường lớp xanh, sạch, đẹp và an toàn thì tất cả các bộ phận trong nhà trường cùng chung tay để xây dựng và  bảo vệ. Vì vậy, Công đoàn trường đã phát động phong trào thi đua xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp với nội dung chăm sóc, bổ sung cây xanh, vệ sinh làm đẹp khu vực làm việc, khu vực tự quản. Công đoàn khoa May & Thời trang đã triển khai đến cán bộ công nhân viên chức, giảng viên và sinh viên để mỗi người đều có ý thức, hành vi và thói quen giữ gìn vệ sinh vị trí làm việc, lớp học. Giảng viên, cán bộ công nhân viên trong khoa đã tổ chức dọn dẹp phòng làm việc, chăm sóc bổ sung cây xanh.

            Đối với phong trào thi đua dạy tốt và thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Mỗi tổ công đoàn khoa lựa chọn, đăng ký 01 tiết giảng theo kế hoạch dự giờ của học kỳ hoặc theo thời khóa biểu để đánh giá, xếp loại. Mỗi tổ Công đoàn đề xuất tối thiểu 01 sáng kiến để góp phần hoàn thành các kế hoạch đúng hạn, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc năm học 2021-2022. Các giảng viên khoa May và & Thời trang  tích cực hưởng ứng tham gia phong trào, các bộ môn đăng ký giảng và dự giờ. Mỗi Bộ môn có nội dung, phương pháp giảng dạy đặc thù. Giảng viên đã tích cực đổi mới phương pháp, khai thác tối đa các đồ dùng dạy học, phát huy năng lực chuyên môn. Qua quá trình dự giờ ở tác bộ môn đã đăng ký đề cử Cô Bùi Thị Loan đại diện khoa tham gia 1 tiết môn Hệ thông cỡ số trang phục dành cho sinh viên đại học khóa 11.

            Với cuộc thi: Xây dựng video, ảnh giới thiệu về nét đẹp của nữ cán bộ viên chức trường Đại học Sao Đỏ. Mỗi cán bộ giảng viên trong khoa May & Thời trang rât tích cực sưu tầm ảnh của từng cá nhân trong quá trình giảng dạy và làm việc để ghép lại và xây dựng thành các video để tham gia dự thi với các tổ công đoàn khác trong nhà trường.

             Thông qua các hoạt động đã giúp các giảng viên công nhân viên trong từng đơn vị được trải nghiệm, giao lưu học hỏi, gắn kết tình cảm với nhau hơn. Sắp tới đây là ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô đã không quản ngại khó nhọc để dạy dỗ, bảo ban các thế hệ sinh viên. Xin gửi hàng ngàn đóa hoa, hàng ngàn câu chúc tuyệt vời nhất dành tặng cho thầy cô – những người soi sáng tương lai đất nước.

Nguồn tin: Nguyễn Thị Hồi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nghiên cứu khoa học
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay13,070
  • Tháng hiện tại111,076
  • Tổng lượt truy cập5,846,220
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây